30 Tháng Tư, 2024

Dragon Mania Legends Hack Apk Full Kim Cương 2022

Dragon Mania Legends (Full kim cương) đang là phiên bản mới nhất mà hệ thống cập nhật. Người chơi sẽ sống trong khu đảo rồng mầu nhiệm và huấn luyện chúng trở thành chiến binh kỳ cựu. Chủ đề game về loài rồng cũng được nhiều người yêu mến, đó là lý do tại sao tựa game này phổ biến trong nhiều năm qua. Vậy các bạn hãy cùng SieuManga tìm hiểu thêm về bản mod game nuôi rồng này nhé.

Chắc bạn sẽ cần: Các cổng game đổi thưởng uy tín nhất 2022

Giới thiệu Dragon Mania Legends

Khi được hỏi, ngoài Dragon City ra thì còn game nào khác lấy đề tài rồng không? Mình sẽ trả lời rằng không, nhưng đó là trước khi lên bài viết này. Còn hiện tại, nếu bạn muốn ấp rồng, thuần dưỡng và tiến hoá chúng. Có thể đến với Dragon Mania Legends, trò chơi khai thác ý tưởng về loài rồng cực chi tiết.

Về ý tưởng, trò chơi được xây dựng theo kiểu mô phỏng trang trại cổ điển. Nhưng chúng được thay đổi từ các thú nuôi cơ bản, sang loài rồng huyền bí. Nên, ta sẽ được cải tạo, chăm sóc và dùng nhiều chiến thuật để chiến đấu.

Game hướng bạn đến một nhà huấn luyện tài giỏi, trải qua nhiều va vấp từ thấu hiểu chúng. Đến khi cùng chúng đạt được nhiều vinh quanh. Phát hành bởi Gameloft, tất nhiên họ luôn là nhà phát triển trò chơi hấp dẫn. Từ gameplay đến hình ảnh đều không phải bàn cãi.

Xây dựng hòn đảo

Trước khi nghĩ đến việc nuôi rồng, Dragon Mania Legends mod cung cấp sẵn cho bạn một hòn đảo. Tất nhiên là nó hoang vu và chưa có điều kiện sinh tồn nào cả. Bạn sẽ thực hiện một số nhiệm vụ cơ bản từ hệ thống, đặt chân đến hòn đảo để quan sát. Cũng như ngắm nghía mọi góc độ.

Sẽ có 3 sự lựa chọn về giống rồng đầu tiên cho bạn. Hãy nhớ rằng bạn chỉ được chọn 1 và đồng hành cùng chúng, các nhiệm vụ tiếp theo sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm thêm nhiều giống rồng khác. Hoặc đem lại cho bạn một đống tài nguyên đi kèm.

Bắt đầu với hòn đảo là công việc hết sức khó khăn. Từ khâu bố trí chỗ ở, cho đến một số thứ trang trí khác. Dĩ nhiên là công đoạn này lúc đầu không bắt buộc. Nhưng hãy định hình trước đi, chứ nếu không sau này dọn dẹp hơi cực đấy!

Ấp trứng rồng

Tính năng Ấp trứng rồng hầu như không thể nào thiếu trong các game lấy đề tài loài rồng. Trong Dragon Mania Legends mod full kim cương, tính năng này là nơi chủ chốt để bạn bám sát trải nghiệm.

Toàn bộ kết quả lai tạo, ấp trứng đều có trong tính năng này. Tất nhiên, nếu bạn muốn khu đảo của bạn có nhiều loài rồng thì hãy tìm cách lai tạo. Bằng 2 con lai trưởng thành khác nhau, sẽ cho ra con con khác biệt.

Tỷ lệ xuất hiện con lai trội cũng tuỳ thuộc vào độ may mắn của bạn. Hên xui và may rủi, nhưng nếu bạn ra được con lai hiếm thì bạn quả thật rất đỏ!

Bộ tộc rồng và hệ rồng

Tương tự như game quản lý nông trại với nhiều giống cây trồng, hay các giống vật nuôi khác biệt. Dragon Mania Legends mod vô hạn tiền cũng như vậy. Bạn sẽ có nhiều bộ tộc rồng với nhiều hình thù khác nhau, bên cạnh đó mỗi cá nhân chúng sẽ có nhiều hệ dị biệt.

Hệ rồng thường sẽ đi kèm với điều kiện thời tiết. Biểu hiện như Lửa, Băng, Gió, Cây, Nước,… đa dạng hệ nhưng trong số đó Ánh sáng, Bóng tối, Huyền thoại,…là những hệ hiếm. Các loài rồng mà có hệ này, thường sẽ nổi trội và mạnh bạo hơn các dòng khác.

Tiến hoá

Hình dạng bên ngoài của rồng thể hiện sức mạnh của chúng. Tuỳ vào giống rồng mà chúng sẽ có nhiều cấp độ tiến hoá khác nhau, thường chỉ là 2. Ở hình dạng sơ sinh hay còn gọi là baby, chúng không có nhiều sức mạnh và cũng chẳng thể đem đi chiến đấu được.

Mãi đi khi bạn nuôi chúng trưởng thảnh, lúc này mới thấy được sự lợi hại. Quá trình nuôi cũng tốn kém tài nguyên khá nhiều, cũng phụ thuộc vào chất lượng con lai nữa. Chứ như các giống tầm thường, một xíu đồ ăn là lớn nhanh ý mà!

Trở thành nhà huấn luyện tài ba

Sau khi đã xây dựng đảo rồng đúng nghĩa, lúc này số rồng của bạn đã nhiều. Nên kiểm soát và chọn ra những cái tên tiêu biểu để đem đi chiến đấu. Chế độ PvP trực tuyến sẽ kết nối ngẫu nhiên giữa bạn và người chơi khác.

Trong đó, sẽ có 3 lựa chọn để tỷ thí với đối thủ. Thể thức chiến đấu theo lượt, tất nhiên 3 chú rồng bên nào bị hạ gục đầu tiên. Thì người huấn luyện bên đó nhận lấy thất bại. Mấu chốt sức mạnh của rồng là phần lớn, nhưng cũng không phủ nhận tư duy chiến thuật từ người chơi.

Tải game Dragon Mania Legends Mod Apk cho Android

Quản lý đảo rồng tại Dragon Mania Legends hack là điều gì đó khó diễn tả, bởi có vô số loài mạnh mẽ cho bạn chọn lựa. Nhiều dòng hệ xung khắc khó lòng để bạn áp dụng chiến thuật. Nhưng bản lĩnh người chơi nằm ở đó, cố gắng phát huy sức mạnh của chúng. Thế mới là nhà huấn luyện tài ba, tải ngay: Download!

Nội dung cập nhật Mod

  • Full kim cương
  • Vô hạn tiền

Tầm này bạn không cần làm gì cả, tài nguyên đã được hỗ trợ ngay vừa khi bắt đầu tới hòn đảo. Chỉ cần chịu khó kiếm thật nhiều rồng, lai tạo may mắn và tham gia nhiều sự kiện. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu nhiều giống rồng mạnh mẽ, ấy vậy để nuôi nấng và thuần dưỡng chúng không phải là điều dễ dàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This will close in 0 seconds

X